2 cách làm bánh mì tẩm trứng chiên ăn vặt hoặc ăn sáng

Khi nói đến bánh mì tẩm trứng chiên chắc chắn bạn có thể dễ dàng hình dung là bánh mì nhúng vào hỗn hợp trứng rồi chiên lên đúng không. Món này vừa giòn, vừa béo béo, mặn mặn, thơm mùi trứng và hành nữa. Vừa xem phim vừa ăn bánh mì vừa uống coca thì thôi rồi tuyệt nhất trần đời luôn ấy.

Đặc biệt mình rất thích món này vì cực kỳ dễ làm, nói chung là đáp ứng tiêu chuẩn Nhanh - Gọn - Lẹ mà ngon của mình đấy. Lâu lâu chiên ăn sáng hoặc ăn tối để giảm cân ta nói tiện ơi là tiện. Thôi không dài dòng nữa nấu thôi hén.


Món bánh mì tẩm trứng chiên ăn vặt

- Chuẩn bị nguyên liệu vô cùng đơn giản: bánh mì ổ cắt lát, trứng gà ta, hành lá và đầy đủ gia vị.
- Tiến hành: làm tương tự như trứng chiên nhưng cho 1 ít muối thôi, không cần nước mắm, nhớ cho hành lá, tiêu (bạn nào không thích hành lá thì không cần cho).
  Tiếp theo bắt chảo dầu lên bếp, cho dầu ngặp nửa miếng bánh mì là được. Lần lượt nhúng bánh mì vào tô trứng cho đều rồi chiên như bình thường, lưu ý đừng chiên quá kỹ gì trứng không còn béo nha. 

Món bánh mì tẩm trứng ăn sáng

Bạn biết không bữa ăn sáng vô cùng quan trọng vì sau một đêm dài tất cả thức ăn đã tiêu hao hết rồi. Đặc biệt bạn cần thật nhiều năng lượng cho một bữa sáng làm việc, học tập vất vả. Chính vì thế theo khoa học thì ăn sáng không được qua loa mà phải đầy đủ chất dinh dưỡng, cái này có phần khác với truyền thống của người Việt Nam vì chúng ta thường ăn trưa và ăn tối đầy là bữa ăn chính còn bữa sáng là phụ. Hồi ong bà mình chỉ cần rang cơm lại ăn 1 bát thôi đó. Thôi làm thôi... hihi

Bước 1 chuẩn bị nguyên liệu: Bánh mì cắt lát, trứng, hành lá, xúc xích, xốt mayonnaise, tương ớt, tương cà, gia vị.

Bước 2: Làm bánh mì tẩm trứng ăn sáng tương tự như cách 1. Tiếp theo đó là cho xúc xích vào chiên áp chảo rồi mang ra cắt lát. Xúc xích nóng thì ăn ngon hơn nên bạn dùng đũa cố định xúc xích mà cắt chứ cằm tay thì nóng lắm.

Bước 3 pha nước chấm: trộn Mayonnaise, tương ớt với tương cà với nhau theo tỷ lệ bạn mong muốn nhà.

Bước 4: trình bày lên dĩa, ăn kèm bánh mì với xúc xích, sốt nước chấm và rau bạn thích.

*Lưu ý bạn có thể pha thêm bột một ít bột năng vào hỗn hợp trứng để hột gà dính vào bánh mì và trứng không bị khô sau khi chiên.

Nhận xét